3 bộ sách giúp tăng tốc Listening từ 4.5 lên 6.5

3 bộ sách luyện kỹ năng Listening theo chủ đề dành cho người mới bắt đầu. Mỗi chương trong bộ sách đều có ví dụ minh hoạ cụ thể, bài tập đi kèm, thêm vào đó là các phương pháp, kỹ thuật làm bài,…giúp cải thiện kỹ năng Listening nhanh chóng từ 4.5 đến 6.5.

3 BỘ SÁCH GIÚP TĂNG TỐC LISTENING TỪ 4.5 LÊN 6.5

Giai đoạn từ 4.5 lên 6.5 là khó khăn nhất với người học IELTS. Giai đoạn này bạn giống như một đứa trẻ mới bắt đầu tìm hiểu thế giới ngôn ngữ, luôn tò mò muốn hiểu mọi người đang nói gì, nhưng lại chưa đủ từ vựng và phản xạ.

Những quyển sách WESET chia sẻ đều là những đầu sách thiết kế chuyên biệt cho những bạn đang ở ngưỡng 4.5 muốn tăng band đến 6.5. Ưu điểm của các đầu sách này là chia ra nhiều dạng bài chi tiết, giúp bạn dễ nắm được cách áp dụng, tips cho từng dạng; tốc độ nói vừa phải, dễ theo dõi đến 80% bài nghe.

1. Collins Listening For IELTS3 BỘ SÁCH GIÚP TĂNG TỐC LISTENING TỪ 4.5 LÊN 6.5

Quyển Listening For IELTS chính là trợ thủ đắc lực cho các bạn muốn tăng band điểm cấp tốc. Sách gồm 12 Units, mỗi Unit tập trung khai thác 1 chủ đề như: Holiday, Travel, Youth… mà bạn sẽ gặp lại trong phần thi Listening.

Đầu mỗi Unit đều có liệt kê mục tiêu của bài học, chỉ rõ các kỹ năng, kiến thức và kỹ thuật làm bài. Đặc biệt, mỗi Unit đều có phần Exam tip hỗ trợ bạn ôn lại bài học nhanh chóng.

2. Complete IELTS Band 5 – 6.5

3 BỘ SÁCH GIÚP TĂNG TỐC LISTENING TỪ 4.5 LÊN 6.5

Quyển sách này dành cho các bạn từ trình độ Upper – Intermediate. Sách gồm 8 chủ điểm, mỗi chủ điểm có hai phần bài tập: Củng cố và Nâng cao.

Đặc biệt, sách có các ngữ pháp, từ vựng được giải thích chi tiết kèm ví dụ và đề bài luyện tập, đảm bảo cho bạn nắm vững kiến thức từng chủ điểm, giúp bạn tự tin bước vào kỳ thi IELTS.

Download sách kèm Audio: Complete IELTS Band 5.0 – 6.5 

3. Listening and Speaking Skills 4.5 – 6.0

3 BỘ SÁCH GIÚP TĂNG TỐC LISTENING TỪ 4.5 LÊN 6.5

Listening & Speaking for IELTS của nhà xuất bản MacMillan. Cả bộ sách được nhiều giáo viên đánh giá rất hay, giúp người học cải thiện đồng thời cả hai kỹ năng: Listening và Speaking. Bên cạnh chia thành các chủ đề, ở mỗi chủ đề tác giả còn chia nhỏ thành nhiều dạng bài rất hợp lý và dễ học. Sách gồm 10 chủ đề quen thuộc, mỗi chủ đề gồm bốn phần:

  • Topic Talk: Chủ yếu cung cấp từ vựng nâng cao và ý tưởng làm bài
  • Listening Skills: Các bài tập và hoạt động liên quan phần Nghe
  • Speaking Skills: Các bài tập và hoạt động liên quan phần Nói
  • Exam Listening: Một phần để bạn thực hành, vận dụng lại những gì đã học trong ba phần trước

Download trọn bộ 3 quyển sách tăng tốc IELTS Listening từ 4.5 lên 6.5

Nếu không có nhiều thời gian và động lực để tự học, đặc biệt các bạn đang cần bằng IELTS đáp ứng nhu cầu du học hoặc ra trường, hãy trao cho WESET cơ hội đồng hành cùng bạn.

Đội ngũ giáo viên chất lượng (IELTS trên 7.5) và giáo trình độc quyền của WESET sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, song song với việc học lý thuyết là thực hành tại lớp và câu lạc bộ tiếng Anh, cải thiện dần sự tự tin và kỹ năng tiếng Anh của bạn.

Đăng ký ngay tại đây để trải nghiệm miễn phí chương trình học đến 1 tuần.

Có thể bạn quan tâm:

ĐĂNG KÝ XÂY DỰNG LỘ TRÌNH MIỄN PHÍ

– Cam kết IELTS đầu ra 6.5+ bằng văn bản

– Đội ngũ giáo viên có điểm IELTS trung bình từ 7.5, có chứng chỉ sư phạm/ TESOL/ CELTA

– Tư vấn và học thử miễn phí

Nhận combo quà và ưu đãi đến 3.000.000đ khi đăng ký khóa học (*)
Đăng ký nhận tin ngay hôm nay
BẠN CÓ MUỐN NHẬN NHỮNG BÀI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ?

Bạn sẽ là người đầu tiên nhận được những bài học và tài liệu học tiếng Anh miễn phí của WESET.

Chúng tôi cam kết sẽ không gửi những nội dung không quan trọng hoặc spam.

Đăng ký: