Blog học tiếng Anh

Bắt đầu từ sáng ngày 22/08, các trường đại học trên khắp cả nước bắt đầu công bố điểm chuẩn năm 2023. Mức điểm cao nhất hiện tại là 29,42, còn thấp nhất là 15, và mức tăng mạnh nhất so với năm ngoái là 10,5 điểm. WESET sẽ giúp bạn cập nhật tình hình điểm chuẩn của các trường Đại học năm 2023 này.
Tìm kiếm phương pháp học tập hiệu quả luôn là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm - cả với học viên tiếng Anh nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng WESET tìm hiểu về Active recall - một kỹ thuật học tập đặc biệt đã được chứng minh về hiệu quả mang lại trong quá trình học và tiếp thu kiến thức bạn nhé!
Một trong những khía cạnh quan trọng của quá trình học tiếng Anh - bất kể bạn là người mới bắt đầu học hay đã có trình độ khá - đó là nắm vững những câu tiếng Anh thông dụng, từ vựng cơ bản và cấu trúc ngữ pháp sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, để có thể tự tin hơn khi giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ.
Trong môi trường công việc ngày nay, việc sử dụng tiếng Anh giao tiếp thành thạo là một kỹ năng quan trọng để nâng cao cơ hội nghề nghiệp và tương tác hiệu quả với đồng nghiệp và đối tác quốc tế. Bất kể bạn làm việc trong lĩnh vực nào, việc có khả năng giao tiếp một cách tự tin và hiệu quả trong tiếng Anh sẽ giúp bạn xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp và đạt được thành công trong sự nghiệp.
Đọc báo tiếng Anh là một trong những phương pháp tuyệt vời để cải thiện năng lực ngoại ngữ của bạn. Nếu bạn đang học tiếng Anh hoặc muốn cải thiện trình độ của mình, đây sẽ là cách đơn giản mà hiệu quả để gia tăng vốn từ vựng, cải thiện ngữ pháp cũng như kỹ năng đọc hiểu của mình.
Giao tiếp trong tiếng Anh là một trong những mục tiêu hàng đầu mà người học ngoại ngữ cần đạt được. Đặc biệt khi ngày nay các công việc tại các tập đoàn đa quốc gia yêu cầu giao tiếp ngày càng nhiều thì việc trao dồi kỹ năng giao tiếp càng được xem là một yêu cầu bắt buộc để được ứng tuyển hoặc thăng tiến. Biết được nhu cầu muốn ưu tiên tận dụng thời gian học tiếng Anh giao tiếp tại nhà khi có quỹ thời gian hạn hẹp, sau đây WESET chia sẻ với bạn 6 cách học giao tiếp tiếng Anh tại nhà hiệu quả và thú vị. Các bạn cùng tham khảo với bài viết bên dưới nhé! 
ĐĂNG KÝ XÂY DỰNG LỘ TRÌNH MIỄN PHÍ

– Cam kết IELTS đầu ra 6.5+ bằng văn bản

– Đội ngũ giáo viên có điểm IELTS trung bình từ 7.5, có chứng chỉ sư phạm/ TESOL/ CELTA

– Tư vấn và học thử miễn phí

Nhận combo quà và ưu đãi đến 3.000.000đ khi đăng ký khóa học (*)
Đăng ký nhận tin ngay hôm nay
BẠN CÓ MUỐN NHẬN NHỮNG BÀI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ?

Bạn sẽ là người đầu tiên nhận được những bài học và tài liệu học tiếng Anh miễn phí của WESET.

Chúng tôi cam kết sẽ không gửi những nội dung không quan trọng hoặc spam.

Đăng ký: