Blog IELTS

Trong phần thi IELTS Writing, không ít lần các bạn đã bắt gặp cụm từ “topic sentence" và đây được xem là yếu tố không thể thiếu để phát triển ý tưởng và đạt điểm cao trong bài thi viết. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng cách viết câu chủ đề. Với bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về câu chủ đề là gì và tại sao nó lại là phần quan trọng trong bài Writing Task 2 nhé!
Bạn chưa tìm ra được phương pháp phù hợp để luyện tập và nâng cao band điểm IELTS Speaking và Writing? Brainstorm sẽ là phương pháp dễ áp dụng với tất cả mọi người, giúp bạn rèn luyện cũng như vận dụng trong bài thi để cải thiện điểm Viết và Nói. 
Lexical resource là một trong những tiêu chí quan trọng trong bài thi IELTS Writing. Hôm nay, hãy cùng WESET tìm hiểu thêm về chủ đề này, cách cải thiện, các lỗi cần tránh và mẹo để tăng điểm trong bài thi IELTS. Cùng tìm hiểu bạn nhé!
Writing Task 2 luôn là một trong những phần "khó nhằn" nhất của bài thi IELTS. Đối với các thí sinh đang luyện tập Writing, một trong những vấn đề được các bạn quan tâm nhất - đó là làm quen và thực hành với đa dạng các IELTS Writing Task 2 topics. Để giúp bạn chuẩn bị tốt hơn, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá Top 30 chủ đề phổ biến thường xuất hiện trong bài thi viết nhé!
IELTS 4.5 là mức điểm được nhiều học viên quan tâm tìm hiểu, đặc biết đối với các bạn mới bắt đầu ôn luyện để chinh phục chứng chỉ tiếng Anh này. Trong bài viết dưới đây, WESET sẽ giải đáp một số thắc mắc chung về band 4.5, các tiêu chí cần thiết để đạt tới band này, lộ trình học tập chi tiết, cùng bí quyết và gợi ý tài liệu học phù hợp. Hãy cùng khám phá để tạo bước đệm vững chắc cho hành trình tiếng Anh của mình bạn nhé!
Trong kỳ thi IELTS, khả năng sử dụng collocation một cách linh hoạt và chính xác là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn đạt điểm số cao - đặc biệt trong phần thi Speaking và Writing. Vậy collocation trong tiếng Anh là gì - vì sao cần phải học? Cùng WESET tìm hiểu các collocation thường gặp - cùng các mẹo học ôn tập hữu ích bạn nhé!
Nếu như bạn đang trong quá trình tìm kiếm tài liệu học IELTS cho người mới bắt đầu thì nội dung trong bài viết này là dành cho bạn. WESET đã chọn lọc và tổng hợp các đầu sách tiêu biểu - hãy cùng nhau xem qua và tham khảo các giáo trình IELTS dưới đây nhé!
Kỹ năng giới thiệu bản thân là một yêu cầu quan trọng đối với phần thi IELTS Speaking. Nó giúp bạn tạo ấn tượng tốt với giám khảo, thể hiện khả năng sử dụng tiếng Anh của mình - cũng như làm cho cuộc trò chuyện trở nên tự nhiên và thân thiện hơn, làm tiền đề để dễ dàng đạt được điểm cao hơn trong Speaking Part 1 và các phần sau đó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh IELTS - bao gồm cách sử dụng câu chào hỏi và giới thiệu ngắn gọn, trình bày thông tin cơ bản về bản thân, miêu tả sơ lược về sở thích, sở trường và kỹ năng cá nhân.
ĐĂNG KÝ XÂY DỰNG LỘ TRÌNH MIỄN PHÍ

– Cam kết IELTS đầu ra 6.5+ bằng văn bản

– Đội ngũ giáo viên có điểm IELTS trung bình từ 7.5, có chứng chỉ sư phạm/ TESOL/ CELTA

– Tư vấn và học thử miễn phí

Nhận combo quà và ưu đãi đến 3.000.000đ khi đăng ký khóa học (*)
Đăng ký nhận tin ngay hôm nay
BẠN CÓ MUỐN NHẬN NHỮNG BÀI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ?

Bạn sẽ là người đầu tiên nhận được những bài học và tài liệu học tiếng Anh miễn phí của WESET.

Chúng tôi cam kết sẽ không gửi những nội dung không quan trọng hoặc spam.

Đăng ký: