Cách học IELTS: Phương pháp luyện thi toàn diện 4 kỹ năng

cách học ielts 4 kỹ năng

Bạn quá nhàm chán với việc “ôm sách vở – chép từ vựng” mãi nhưng không tiến bộ? Đang tìm cách học IELTS hiệu quả và phù hợp với bản thân nhất? Phương pháp học IELTS từ con số 0 là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay, yêu cầu người học cần nắm rõ những tài liệu, phương pháp và cả những chiến lược ôn tập phù hợp. Đừng lo lắng vì sau đây WESET sẽ cùng bạn tìm ra những khó khăn và cách giải quyết để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình ngay nhé!

Những khó khăn khi học IELTS cho người mới bắt đầu

những khó khăn khi học ielts

Ngày nay, tiếng Anh gần như đã trở thành một phần quen thuộc không thể thiếu với tất cả các bạn học sinh, sinh viên hay kể cả người đã đi làm. Đặc biệt hơn là các chứng chỉ tiếng Anh ngày càng trở nên thịnh hành và được xem như là một “tấm vé” để mở ra nhiều cơ hội mới cho người sở hữu nó , một trong số đó là IELTS – chứng chỉ này đã dần trở thành một mục tiêu quan trọng mà nhiều người đề ra.

Tuy nhiên, học tiếng Anh không khó nhưng để thực sự giỏi ngoại ngữ này mới là vấn đề khiến mọi người phải e ngại. Vậy, những khó khăn thường gặp phải khi mới bắt đầu học IELTS là gì? Cách học IELTS nào là phù hợp để người mới có thể vượt qua những thách thức đó?

1. Chưa tìm ra được phương pháp học phù hợp

Thông thường, chúng ta thường có xu hướng muốn đạt kết quả nhanh nhưng việc lao vào học một cách vô thức mà không tìm hiểu kỹ mục đích và năng lực của bản thân. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng, lựa chọn phương pháp học IELTS phù hợp với bản thân sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và thậm chí là tiền bạc.

2. Không có môi trường thực hành tiếng Anh

Thiếu môi trường để giao tiếp, thực hành cũng là vật cản khiến rất nhiều bạn khó khăn khi học tiếng Anh, đó cũng là lí do mà bài thi IELTS Speaking là phần thi khiến nhiều bạn phải e ngại. Đặc biệt, trong việc học một ngôn ngữ, để việc giao tiếp ngôn ngữ đó được tự nhiên và trôi chảy hơn, thì phải liên tục trau dồi và luyện tập kỹ năng này.

3. Không có nhiều thời gian để ôn luyện

Phương pháp học IELTS đòi hỏi rất nhiều sự kiên trì từ người học, đồng nghĩa với việc bạn sẽ bỏ ra rất nhiều thời gian để ôn luyện nếu không thì rất khó để đạt kết quả mong muốn. Điều này sẽ là vấn đề nan giải với những bạn phải chiến đấu giữa thời gian học trên lớp với việc tự học, và sẽ vô cùng khó khăn đối với những người đang đi làm… Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các lớp học IELTS online, vừa không phụ thuộc vào thời gian/địa điểm vừa hỗ trợ không thua kém gì một khóa học offline thông thường.

4. Khó khăn khi học IELTS trong các kỹ năng

IELTS là kỳ thi tập trung vào 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Vì vậy, cách học IELTS không chỉ dừng lại với việc tập trung vào ngữ pháp và từ vựng cơ bản chúng ta được học ở các lớp dưới, mà sẽ phải có phương pháp ôn sâu vào từng kỹ năng riêng biệt. Do đó mà khi mới ôn tập và luyện thi IELTS chúng ta thường sẽ gặp những khó khăn nhất định trong việc tạo thói quen luyện tập cả 4 kỹ năng này.

5. Không xác định hướng đi/ lộ trình cụ thể

Đối với bất kỳ ai, khi mới bắt đầu làm quen với thuật ngữ IELTS, chắc hẳn đều gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc xác định việc học như thế nào, tài liệu ra sao, nên dành bao nhiêu thời gian cho IELTS là đủ. Mỗi người sẽ có một xuất phát điểm khác nhau, do đó sẽ có từng lộ trình phù hợp cho từng đối tượng cụ thể. Nếu bạn chưa thực sự xác định được năng lực cũng như mục đích học IELTS của bản thân, thì việc “chênh vênh” giữa con đường là điều khó tránh khỏi.

Cùng WESET tìm hiểu kỹ hơn tại bài: Lộ trình học IELTS

6. Có quá nhiều tài liệu làm mất phương hướng

Khi mới bắt đầu học, trong quá trình tìm hiểu và thu thập tài liệu, các bạn thường sẽ đọc và tìm thấy nhiều nguồn, việc này sẽ tạo cho các bạn khó khăn rất lớn trong quá trình ôn luyện – đặc biệt là những bạn tự học IELTS từ con số 0. Việc tìm cho mình một bộ tài liệu ôn thi IELTS cũng như phương pháp học tập tốt mới chính là điều quan trọng nhất của kì thi IELTS.

Vì vậy một lời khuyên nhỏ cho bạn khi nghiên cứu cách học IELTS – đó là nên nhờ sự trợ giúp của giáo viên hay người hướng dẫn để tìm ra được nguồn tài liệu nào phù hợp với bản thân. Để có được một kết quả luyện thi tốt thì đa phần nằm ở sự cố gắng, lòng kiên trì và sự quyết tâm của mỗi người. Cùng với đó là phải kết hợp phương pháp ôn luyện đúng đắn thì bạn mới có thể hoàn thành kỳ thi xuất sắc.

7. Không chú trọng việc phát âm của từ

Từ việc học tiếng Anh cơ bản ở trường lớp đến 1 vài chứng chỉ tiếng Anh thông dụng (TOEIC), thường sẽ chú trọng đến kỹ năng nghe và đọc là chủ yếu. Tuy nhiên, sẽ có nhiều bạn lướt qua “khâu” phát âm, bởi nghĩ rằng nó không quá cần thiết khi chỉ học 2 kỹ năng trên. Nhưng để có thể làm tốt 4 phần thi IELTS, Speaking và Writing cũng cần được quan tâm không kém. Muốn phát âm chuẩn thì bạn việc đầu tiên làm là bạn phải luyện kỹ năng nghe. Củng cố và nâng cao kỹ năng nghe của mình.

8. Hạn chế vốn từ vựng

Đôi khi quá chú trọng ngữ pháp mà quên đi tính quan trọng của từ vựng sẽ gây trở ngại lớn cho bạn khi đi xuyên suốt lộ trình. Vì không có vốn từ nên khả năng truyền đạt của các bạn rất ít thông tin. Đồng thời, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc ôn luyện vì vốn từ vựng quá ít ỏi của mình hoặc bản thân chỉ biết các từ chuyên ngành nhưng lại hạn chế những từ thông dụng trong cuộc sống.

9. Người học không tìm được động lực khi học

Đây có lẽ là vấn đề thường gặp nhất của các bạn trẻ, nên nhớ rằng việc luyện thi không thể vội vàng mà đòi hỏi rất nhiều sự kiên trì và nỗ lực. Bạn hãy nghĩ đến mục đích ôn luyện của mình để tạo ra động lực cho bản thân. Đó là lý do cần hiểu rõ bản thân trước khi làm bất cứ điều gì, kể cả việc học tiếng Anh.

Cách học IELTS hiệu quả 4 kỹ năng

Trước khi bắt đầu nghiên cứu phương pháp học IELTS, bạn hãy tự hỏi rằng bản thân đã thực sự hiểu đúng và rõ về chứng chỉ quốc tế này chưa? Các bạn cần tìm hiểu những thông tin liên quan đến kỳ thi bao gồm cấu trúc bài thi, thang điểm… để chắc chắn mình biết được IELTS là gì mà theo đuổi nhé!

Khi học tiếng Anh, điều đầu tiên cần xác định là học để làm gì, và đặt ra “target” để bạn có đích đến cụ thể hơn. Bạn học IELTS để giao tiếp lưu loát với người nước ngoài, mục đích là để làm việc trong các công ty nước ngoài nâng cao thu nhập hay dùng để xét tuyển ở các trường Đại học, xin học bổng du học?

Nếu đã giải quyết xong các câu hỏi trên, thì cùng WESET bắt đầu hành trình chinh phục 4 kỹ năng khó nhằn này nhé!

Cách học IELTS Reading

Bài thi IELTS Reading là bài kiểm tra khả năng ĐỌC hiểu của người dự thi, thông qua 3 đoạn văn và 40 câu hỏi diễn ra trong vòng 60 phút.

Được xem là phần thi khá quen thuộc đối với người học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng, đôi lúc phần thi này cũng sẽ khiến nhiều bạn phải “ngao ngán” vì độ dài của nó, đòi hỏi thí sinh phải có kỹ năng đọc hiểu và lọc ý chính thật nhạy bén. Để chiến thắng nỗi sợ này, yêu cầu bạn phải tập thói quen đọc tiếng Anh thật nhiều, thông qua sách báo, tài liệu, hay bất kể là truyện tranh. Lợi ích của việc ôn luyện Reading qua sách được đánh giá rất cao như:

  • Có thể đa dạng vốn từ vựng chuyên ngành với nhiều chủ đề khác nhau
  • Tăng phản xạ đọc và xử lý thông tin
  • Tự do chọn chủ đề theo sở thích cá nhân, tránh nhàm chán

Đồng thời, luyện tập Skimming & Scanning cũng là một cách khá phổ biến để cải thiện IELTS Reading của bạn hiệu quả hơn:

  • Skimming – Đọc lướt và chú ý đến thành phần chính
  • Scanning – Dò tìm thông tin từ khóa trong đoạn văn

Kinh nghiệm của các thầy cô giáo để nhanh chóng nâng cao trình Reading là làm càng nhiều đề càng tốt. Các bạn không cần đọc quá kỹ từng câu từng chữ trong đề, mà hãy tập thói quen đọc lướt qua mà vẫn nắm được ý chính của đoạn văn, từ đó tăng dần tốc độ làm bài.

Cách học IELTS Listening

Phần thi IELTS Listening dùng để kiểm tra khả năng nghe hiểu của thí sinh, giới hạn trong vòng 40 phút trong đó 30 phút dùng để làm bài và 10 phút dùng để điền đáp án vào bài thi.

Có nhiều cách để luyện nghe tiếng Anh hiệu quả, nhưng quan trọng là bạn thời gian ban có thể bỏ ra để rèn luyện kỹ năng này thật tập trung và nghiêm túc. Khi luyện đề Listening đòi hỏi bạn phải lưu ý để luyện nghe giúp nâng cao trình độ IELTS đó chính là cách phát âm, cách học từ vựng, phương pháp nghe hiểu và chép chính tả và quan trọng là phải biết cách ghi chú ngắn gọn.

Để nghe tiếng Anh hiệu quả hơn, yêu cầu bạn phải nắm rõ và thật chính xác quy tắc phát âm, và bạn phải dành ra ít nhất 3 tháng để luyện thật nhuần nhuyễn cách phát âm chuẩn, đặc biệt là các ký tự trong bảng IPA (bảng phiên âm quốc tế).

Đa phần các bạn đều mắc phải một sai lầm trong việc học từ vựng đó chính là chỉ tra từ, nhớ từ, ghi nhớ cách viết từ. Nhưng thực sự điều mà bạn cần chú ý đến chính là hệ thống phiên âm của từng từ. Chỉ khi nắm rõ và phân biệt được sự khác nhau của các từ có nét tương đồng về âm, bạn mới có thể hoàn thành phần thi Listening một cách tốt nhất.

Một khi bạn đã làm quen và thành thục các phần thi trong bài thi IELTS Listening rồi – thì bước cuối cùng trong phương pháp học IELTS Listening chính là luyện nghe theo sách. Nghe có vẻ hơi “học thuật” và nhàm chán, tuy nhiên cách này sẽ rất hữu ích trong việc tăng band điểm của bạn lên đó! Đây là phương pháp sẽ giúp bạn tập thích nghi và làm quen với cấu trúc đề thi trước khi bước vào kỳ thi thực tế. Một số đầu sách khá phổ biến và phù hợp để luyện kỹ năng nghe mà bạn có thể tham khảo:

  • Improve IELTS Listening and Speaking của Sam McCater.
  • Cambridge Practice Test for IELTS (1 – 10)
  • Intensive IELTS Listening.

Khi làm bài thi thực tế, cần ghi chú lại chính xác chỗ cần, không ghi lan man vì sẽ mất rất nhiều thời gian và ảnh hưởng đến nhịp độ của phần thi. Trong quá trình nghe sẽ không tránh khỏi những đoạn hội thoại sẽ đưa ra khá nhiều thông tin nhiễu, đề cập đến tất cả các đáp án khiến bạn bị “bẫy”, do đó việc ghi lại các từ khóa quan trọng là rất cần thiết.

Có thể bạn quan tâm: 20 bí quyết luyện thi IELTS Listening bách phát bách trúng

Cách học IELTS Speaking

Ở phần thi này thí sinh sẽ trực tiếp trao đổi với giám khảo về một chủ đề nhất định, hỏi đáp về các vấn đề thường ngày và những câu hỏi có liên quan đến chủ đề được nhắc đến. Giới hạn bài thi trong khoảng từ 11-14 phút, bao gồm 3 phần.

Theo kinh nghiệm chia sẻ của nhiều bạn học, một trong những cách học IELTS Speaking hiệu quả nhất đó chính là tự thu âm bài nói của mình, sau đó nghe đi nghe lại. Cách này sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng hơn về cách phát âm của mình, cũng như những trọng âm quan trọng, phát hiện ra lỗi sai trong cách dùng từ, ngữ âm hay ngữ pháp.

Khi lập kế hoạch cho việc ôn luyện Speaking, hãy ưu tiên học cách phát âm tiếng Anh thật thành thạo, chú trọng vào học nguyên âm, phụ âm, đặc biệt là các nguyên âm đôi,… Đừng sợ sai, hãy tự tin và nói thật nhiều, thường xuyên trò chuyện cùng bạn bè, thầy cô thậm chí là người bản xứ bằng tiếng Anh bằng những câu thoại cơ bản. Duy trì việc luyện tập hàng ngày, chỉ sau một thời gian bạn sẽ phá bỏ rào cản do chính mình tạo ra đó!

Đồng thời, đừng quên tham gia các hoạt động hoặc các môi trường có thể giao tiếp tiếng Anh để không ngừng luyện tập và nâng cao, việc tiếp xúc với nhiều người với các giọng điệu khác nhau cũng sẽ khiến cho kỹ năng nghe của bạn tăng lên đáng kể đấy! Hiện nay, có rất nhiều sự kiện trau dồi tiếng Anh miễn phí trên cả nước nói chung và địa bàn TPHCM nói riêng, cho dù là online hay offline, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin ở bất cứ đâu.

Đăng ký ngay các sự kiện tại WESET:

Cách học IELTS Writing

Bài thi IELTS Writing sẽ chiếm tổng thời gian là 60 phút với 2 phần tách biệt. Trong đó, bao gồm 2 đoạn văn với độ dài khác nhau và tùy thuộc vào đề bài sẽ có cách trình bày phù hợp.

Để phần thi viết của mình hoàn chỉnh và trình bày đầy đủ hơn, người học nên tập thói quen lập dàn bài nhanh trước khi đi vào phân tích cụ thể từng ý chính. Khi không có dàn bài, thí sinh sẽ dễ bị mất phương hướng trong quá trình làm bài, không tập trung vào hướng đi cụ thể được dẫn đến mất thời gian làm bài.

Bạn cần phải tăng tốc độ viết bài bằng cách luyện tập viết nhiều và thật nghiêm túc, việc đặt bản thân vào trạng thái tinh thần như trong phòng thi thực tế cũng là một cách để thí sinh làm quen với áp lực thi cử, tránh mất tập trung trong quá trình làm bài.

Quan trọng, để có thể làm tốt được phần thi này, bạn cần phải nắm vững các cấu trúc ngữ pháp của câu và cách áp dụng chúng vào từng ngữ cảnh. Phân biệt được từ loại, các thì, mệnh đề và cụm từ,… Chỉ khi đã nhuần nhuyễn các kiến thức trên bạn mới có thể diễn đạt ý tưởng của mình một cách trọn vẹn được.

Song song đó, bạn nên bổ sung thật nhiều vào vốn từ vựng. Ở trình độ trung bình, bạn có thể sử dụng các từ cơ bản và thông dụng, tuy nhiên nếu muốn đạt band điểm cao, bạn buộc phải sử dụng tốt các nhóm từ theo chủ đề, vì thế việc ôn luyện và làm bài mẫu về các chủ đề thường gặp là thực sự cần thiết. Và cố gắng không lặp lại từ ngữ đã dùng trước đó.

Tham khảo các bài mẫu IELTS Writing Task 1 & Task 2 tại đây: Bài mẫu + Giải chi tiết

Bật mí một số phương pháp học IELTS khác

Ôn thi IELTS không chỉ là bạn tìm thật nhiều nguồn rồi học một cách dồn dập. Việc bạn có thể tiến bộ trong các kỹ năng hay không cần có những phương pháp thật sự phù hợp với bản thân và phải đảm bảo rằng sẽ kiên trì thực hiện nó.

Ngoài ra, đọc sách truyện hoặc tiểu thuyết tiếng Anh còn giúp người học IELTS thư giãn sau thời gian học tập căng thẳng. Cách học IELTS này sẽ giúp chúng ta đỡ nhàm chán hơn trong quá trình học bởi sẽ được chủ động hơn trong việc chọn tài liệu, sách theo chủ đề hoặc nội dung mình yêu thích, đôi khi chúng ta sẽ đắm chìm vào việc đọc hơn và quên mất mình đang học tiếng Anh.

Tham khảo thêm: Phương pháp học IELTS hiệu quả thông qua việc đọc tiểu thuyết

Bạn cũng có thể áp dụng kỹ thuật mang tên Root-Based Learning (phương pháp rễ cây) của WESET, ra đời dựa trên mục tiêu xây dựng kỹ năng tiếng Anh từ nền tảng cho học viên. Phương pháp này sẽ giúp người học:

  • Tăng tốc độ phản xạ tiếng Anh, tự tin thi Listening và Speaking
  • Xây dựng lượng vốn từ và kiến thức xã hội phong phú cho phần thi Writing – Speaking
  • Kiến thức ngữ pháp chuẩn xác, không còn mắc bẫy Reading

Một số phương pháp khác bạn có thể tham khảo để học tiếng Anh hiệu quả hơn:

Cách tự học IELTS tại nhà

Khoan hãy đến với các phương pháp học IELTS cụ thể, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định mục tiêu và năng lực hiện tại của bản thân trước khi quyết định “theo đuổi” hành trình khó nhằn phía trước.

Nếu bạn muốn ghi được điểm số IELTS mong muốn, bạn cần phải bỏ thời gian và công sức làm khá nhiều bài tập ở nhà. Vậy làm thế nào để tối ưu hoá hiệu quả của việc ôn tập tại nhà? Cách học IELTS tại nhà là như thế nào?

Bước 1: Làm quen với cấu trúc bài thi IELTS

Bước 2: Học và ôn tập thật nhuần nhuyễn kiến thức nền tảng

Bước 3: Tăng tốc bằng cách tiếp xúc với các từ vựng và ngữ pháp nâng cao

Bước 4: Cải thiện kỹ năng làm bài thi IELTS – Tập trung vào việc ôn luyện từng kỹ năng, xoáy sâu vào từng dạng đề

Bước 5: Làm các bài thi thử, giải đề

Một ưu điểm cho việc tự học là bạn sẽ hoàn toàn chủ động về mặt thời gian và có thể kiểm soát được quá trình tiến bộ của riêng mình. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi sự kiên định và nỗ lực rất nhiều do rất dễ mất định hướng và khó xác định được năng lực thực sự của bản thân. Cùng WESET tìm hiểu xem bản thân phù hợp cách tự học IELTS tại nhà không tại bài viết:

Nên tự học IELTS tại nhà hay đi học trung tâm?

Học IELTS tại trung tâm – Phương pháp tối ưu hiệu quả ôn luyện

Học IELTS tại trung tâm là sự lựa chọn khá phổ biến của những ai muốn đạt được mục tiêu IELTS của mình theo đúng lộ trình và thời gian đã đặt ra. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn đang e ngại vì nhiều lí do, ví dụ: tốn thời gian tới trung tâm, ngại giao tiếp, tốn chi phí, không rõ cách học IELTS của trung tâm có phù hợp… Nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ những lợi ích khi học tiếng Anh tại trung tâm chưa?

  • Có đội ngũ hỗ trợ kiểm tra năng lực và xây dựng lộ trình phù hợp với từng cá nhân, từ đó áp dụng xuyên suốt và sẽ không bị mất phương hướng hay mất động lực, thậm chí là mất rất nhiều thời gian.
  • Có giáo viên, chính là những người có khả năng giúp bạn kết nối giữa những kiến thức sách vở với các kỹ năng để áp dụng vào môi trường thực tế, để những kiến thức tiếng Anh của bạn thực sự hữu ích.
  • Là môi trường mà bạn có thể gặp những người giáo viên/người bạn có thể truyền đạt và diễn giải cho các bạn những câu hỏi mà khó có lời giải, nâng cao khả năng tiếng Anh của bạn.
  • Có môi trường để luyện tập và phát triển. Hiện nay, hầu hết các trung tâm Anh ngữ đều có các câu lạc bộ tiếng Anh để trau dồi kỹ năng cho học viên. Trong đó, bạn sẽ được hỗ trợ thường xuyên bởi đội ngũ chuẩn bị và hỗ trợ phía sau, khiến chất lượng của cuộc trò chuyện của bạn chất lượng hơn.

Bạn có thể tham khảo các khóa học cũng như lộ trình tại WESET, với mô hình học IELTS bài bản, giáo viên dày dặn kinh nghiệm & theo sát học viên, WESET hoàn toàn cam kết:

🔺 Cam kết IELTS đầu ra 6.5+ bằng văn bản
🔺 Đội ngũ giáo viên có điểm IELTS trung bình từ 8.0, có chứng chỉ sư phạm, chứng chỉ TESOL, CELTA
🔺 Lớp học offline nhỏ, dưới 15 học viên
🔺 Lớp online với mô hình đặc biệt 1 Giáo viên – 3 Trợ giảng, giáo trình giảng dạy như thực tế, sinh động
🔺 Tổ chức thi thử, thi đánh giá năng lực hằng tháng để đảm bảo chất lượng học viên
🔺 Đối tác uy tín của Hội Đồng Anh – tài trợ chi phí thi cho học viên lên đến 10%
🔺 Được tài trợ 1 lần phí thi IELTS tại Hội đồng Anh / IDP (*)
🔺 Lớp học đa dạng: Lớp tiếng Anh cho người cần cải thiện căn bản, IELTS theo lộ trình, IELTS gia sư, Giao tiếp WETALK
🔺 Hỗ trợ trả góp học phí – lãi suất 0%
(*) Điều kiện & điều khoản áp dụng áp dụng theo trung tâm.

Đăng ký test năng lực miễn phí và tư vấn ngay tại: Đăng ký tư vấn

Lời kết

Trên đây là bài chia sẻ cách học IELTS hiệu quả theo từng kỹ năng kèm một số phương pháp hữu dụng giúp bạn rất nhiều trong quá trình học tiếng Anh. Tuy nhiên, phương pháp chỉ là chiếc sườn khuôn mẫu, còn kết quả như thế nào sẽ phụ thuộc vào sự kiên trì của bản thân bạn.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu được phần nào những thông tin liên quan đến phương pháp học IELTS và cách áp dụng vào thực tế. Đừng lo, vì WESET sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy để cùng bạn đi trên con đường chinh phục IELTS đầy khó khăn phía trước.

Hãy follow fanpage và website của WESET để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

ĐĂNG KÝ XÂY DỰNG LỘ TRÌNH MIỄN PHÍ

– Cam kết IELTS đầu ra 6.5+ bằng văn bản

– Đội ngũ giáo viên có điểm IELTS trung bình từ 7.5, có chứng chỉ sư phạm/ TESOL/ CELTA

– Tư vấn và học thử miễn phí

Nhận combo quà và ưu đãi đến 3.000.000đ khi đăng ký khóa học (*)
Đăng ký nhận tin ngay hôm nay
BẠN CÓ MUỐN NHẬN NHỮNG BÀI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ?

Bạn sẽ là người đầu tiên nhận được những bài học và tài liệu học tiếng Anh miễn phí của WESET.

Chúng tôi cam kết sẽ không gửi những nội dung không quan trọng hoặc spam.

Đăng ký: