10 web luyện nghe IELTS Listening hoàn toàn miễn phí

Nâng cấp khả năng Listening của bạn một cách hiệu quả với 10 web luyện nghe IELTS cực hữu ích dưới đây. Mỗi website đều chứa rất nhiều bài học trực quan, sinh động ở nhiều cấp độ từ căn bản đến nâng cao, giúp các bạn mở rộng vốn từ vựng và cải thiện cả 4 kỹ năng IELTS. Đặc biệt là các trang này đều có hỗ trợ bài tập để các bạn rèn luyện những gì vừa học một cách dễ dàng.

10 WEBSITE TỰ LUYỆN LISTENING HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

1. english4u.com.vn

english4u.com.vn là website học tiếng Anh online khá phổ biến. Trang web có rất nhiều video dạy phát âm từ cấp độ căn bản hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các bài học về ngữ pháp, từ vựng dành cho các cấp độ khác nhau. 

Trang web hoàn toàn phù hợp cho người mới bắt đầu học tiếng Anh và cả các bạn muốn nâng cao khả năng nghe, nói. 

2. https://www.bbc.co.uk/learningenglish/

Trang web học tiếng Anh đến từ BBC Anh Quốc với rất nhiều bài giảng bằng video hoàn toàn miễn phí. Các video đều có tốc độ nói tiếng Anh vừa phải, không quá nhanh, giúp các bạn mới học tiếng Anh dễ dàng lắng nghe và luyện tập theo theo giọng Anh-Anh. Bên cạnh đó nếu bạn đang muốn cải thiện ngữ pháp hay luyện nghe thì trang web này vẫn có thể hỗ trợ đắc lực cho bạn.

BBC là web luyện nghe IELTS được đề xuất phù hợp nhất cho các bạn học tiếng Anh căn bản.

3. spotlightenglish.com

Đây là trang dạy phát âm, luyện nghe cực hay với sự kết hợp giọng Anh-Anh và Anh-Mỹ. Các bài học được sắp xếp theo đa dạng chủ đề, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc luyện tập và mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh.

Các bài học được thiết kế phù hợp với mọi trình độ tiếng Anh, kể cả người mới bắt đầu.

4. https://breakingnewsenglish.com/

Breaking News English chứa rất nhiều tin tức tiếng Anh được cập nhật mỗi ngày. Ngoài ra, website còn hỗ trợ file transcript dạng pdf để bạn có thể tải về máy. Mỗi tin tức được chia ra các dạng bài Listening, Reading, Grammar, Spell, Words bao gồm nhiều trò chơi đơn giản để các bạn có thể vừa luyện nghe, luyện đọc, học từ vựng và ghi nhớ các từ mới dễ dàng hơn.

Đây là trang web luyện nghe IELTS cực kỳ hữu ích cho cho các bạn học tiếng Anh ở tất cả các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.

5. Ted.com

TED hẳn là đã quá nổi tiếng trong cộng đồng học tiếng Anh. Trang web không chỉ giúp bạn nâng cấp tiếng Anh mà còn phát triển vốn kiến thức trên nhiều lĩnh vực liên quan đến kỹ năng sống, giáo dục, công nghệ, sáng tạo, kinh tế, chính trị.. thông qua hàng ngàn video diễn thuyết, hội thảo của nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới. 

TED sẽ phù hợp đối với các bạn có trình độ tiếng Anh từ mức trung bình khá trở lên 

6. https://learningenglish.voanews.com/

VOA là trang tin tức nổi tiếng của nước Mỹ. VOA Learning English được thiết kế dành cho người học tiếng Anh ở tất cả các cấp độ beginner, intermediate và advanced – chứa rất nhiều video đa dạng chủ đề, từ tin tức thời sự đến các video dạy phát âm hay giao tiếp hàng ngày. Nếu bạn đang tìm một trang web luyện phát âm giọng Anh-Mỹ thì đây đích thực là trang web dành cho bạn.

Nội dung bài học thường ngắn, chỉ khoảng 1-3 phút, có phụ đề tiếng Anh theo bài nghe giúp người đọc dễ dàng hiểu nội dung, bổ sung thêm kỹ năng đọc và từ vựng. Do bài nghe có thời lượng ngắn nên học viên có thể nghe lại nhiều lần và luyện đọc theo video.

7. www.listen-and-write.com

Website sẽ giúp các bạn luyện nghe theo phương pháp chép chính tả rất hữu ích, bổ sung từ vựng trong quá trình luyện nghe tiếng Anh.

Trang web luyện nghe IELTS này phù hợp cho các bạn có trình độ từ trung bình.

8. www.esl-lab.com

Trang web luyện nghe cực hữu ích với các bài nghe đa dạng chủ đề từ dễ đến khó. Mỗi bài nghe đều được liệt kê danh sách từ vựng đi kèm với bài tập (trắc nghiệm, điền từ, nối từ, nối câu,…) giúp bạn rèn luyện tiếng Anh và ghi nhớ từ mới một cách dễ dàng.

Nếu bạn mới bắt đầu học IELTS thì các dạng bài luyện nghe ở website này rất phù hợp để bạn làm quen và luyện tập Listening đó.

9. sozoexchange.com

Website với giao diện siêu đơn giản, bao gồm các video dạy phát âm từ mức độ cực kỳ căn bản. Trang web cũng cung loạt idiom siêu hữu ích cho các đoạn hội thoại, giao tiếp thường ngày. Mỗi idiom đều có video giải thích và ví dụ vô cùng trực quan nữa đó.

Website này rất phù hợp cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh và luyện phát âm ở mức độ căn bản.

10. https://learnenglish.britishcouncil.org/

Trang web đến từ Hội đồng Anh dành cho các bạn đang tự luyện 4 kỹ năng IELTS tại nhà – chứa rất nhiều các bài học đa dạng chủ đề giúp các bạn luyện tập 4 kỹ năng IELTS, mở rộng vốn từ mới và nắm chắc ngữ pháp tiếng Anh. 

Các bài tập bài British Council đưa ra rất hữu ích để các bạn quen dần với các dạng bài IELTS cho cả 4 kỹ năng. Đặc biệt là các bạn có thể chọn cấp độ luyện tập, từ mức beginner, pre-intermediate, intermediate đến upper intermediate.

Nếu bạng đang tìm 1 nguồn tự luyện IELTS sát với đề thi IELTS thật nhất thì trang web luyện nghe IELTS này chứa tất cả những điều mà bạn cần đó!

XEM THÊM:

ĐĂNG KÝ XÂY DỰNG LỘ TRÌNH MIỄN PHÍ

– Cam kết IELTS đầu ra 6.5+ bằng văn bản

– Đội ngũ giáo viên có điểm IELTS trung bình từ 7.5, có chứng chỉ sư phạm/ TESOL/ CELTA

– Tư vấn và học thử miễn phí

Nhận combo quà và ưu đãi đến 3.000.000đ khi đăng ký khóa học (*)
Đăng ký nhận tin ngay hôm nay
BẠN CÓ MUỐN NHẬN NHỮNG BÀI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ?

Bạn sẽ là người đầu tiên nhận được những bài học và tài liệu học tiếng Anh miễn phí của WESET.

Chúng tôi cam kết sẽ không gửi những nội dung không quan trọng hoặc spam.

Đăng ký: