Cơ hội được tuyển thẳng đại học nếu có IELTS 6.5+

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ năm 2017, thí sinh có thể được tuyển thẳng vào các trường đại học nếu sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS từ 6.5 trở lên.

IELTS 6.5+ là điều kiện xét tuyển thẳng của nhiều trường đại học

CƠ HỘI ĐƯỢC TUYỂN THẲNG ĐẠI HỌC NẾU CÓ IELTS 6.5+

Hưởng ứng quy chế tuyển sinh mới từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhiều trường đại học đã có các chính sách xét tuyển thẳng đối với thí sinh có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên, cụ thể đối với các trường ở TP.HCM như sau:

Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM dành 20% chỉ tiêu ngành Sư phạm tiếng Anh và Ngôn ngữ Anh để xét tuyển thẳng các thí sinh đạt điểm IELTS 6,5 trở lên hoặc tương đương.

Đại học Hoa Sen TP.HCM dành 150 suất xét tuyển dựa trên kết quả học tập 3 năm THPT và chứng chỉ Anh văn quốc tế: Các thí sinh tốt nghiệp THPT với điểm trung bình cộng các môn học của năm lớp 10, 11 và lớp 12 đạt từ 6,0 điểm trở lên đối với bậc ĐH; 5,5 điểm trở lên đối với bậc CĐ, có thêm chứng chỉ đạt IELTS 6,5 trở lên.

Đại học FPT ngành Ngôn ngữ Anh, chỉ cần có chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 6.0.

Một thông tin quan trọng cho những ứng viên muốn nộp đơn vào Đại học Ngoại thương – một trong những trường trong nước được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Năm nay, trường sẽ mở rộng thêm một phương thức Xét tuyển kết hợp.

Phương thức này được áp dụng cho các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, bao gồm chương trình tiên tiến chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, chương trình tiên tiến chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, chương trình kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản, chương trình logistics và quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế, chương trình kế toán – kiểm toán định hướng nghề nghiệp ACCA, các chương trình chất lượng cao Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng.

Cụ thể, trường kết hợp giữa xét tuyển điểm trung bình học tập các năm học phổ thông và điểm thi IELTS đạt 6,5 trở lên, hoặc TOEFL ITP đạt 550 trở lên, hoặc TOEFL iBT 90 trở lên, hoặc các giải Nhất Nhì Ba quốc gia môn tiếng Anh.

Công cuộc tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS uy tín bắt đầu

CƠ HỘI ĐƯỢC TUYỂN THẲNG ĐẠI HỌC NẾU CÓ IELTS 6.5+

Trước những thông tin này, để mang lại cho con em mình một tấm vé chắc chắn vào Đại học, nhiều vị phụ huynh đã nhanh chóng tìm kiếm địa chỉ luyện thi IELTS uy tín để có thể đạt được điểm số mong ước trước khi kỳ thi Đại học bắt đầu.

“Sau khi họp phụ huynh ở trường, và được giáo viên thông báo quy chế tuyển sinh năm nay, tôi đã đặt mục tiêu cho con là dồn toàn lực để đạt IELTS ít nhất là 6.5. Tuy nhiên, ở TPHCM có rất nhiều cơ sở dạy IELTS với đủ thứ cam kết, nên chị rất hoang mang” – Chị Thảo Nguyên, phụ huynh có con gái đang học lớp 11 tại Trường Nguyễn Thượng Hiền chia sẻ.

Giống với suy nghĩ của chị Thảo Nguyên, nhiều phụ huynh cũng phải băn khoăn khi phải đưa ra quyết định lựa chọn địa điểm gửi gắm con em mình.

IELTS 6.5 không khó như bạn nghĩ. Thầy giỏi và đầu tư thời gian hợp lý là đạt được

CƠ HỘI ĐƯỢC TUYỂN THẲNG ĐẠI HỌC NẾU CÓ IELTS 6.5+

Với nhiều học sinh, đặc biệt lại là các học sinh theo khối A, việc đạt 6.5 IELTS là một mơ ước dường như không tưởng, dù các bạn đã được học tiếng Anh từ trước đó rất lâu.

Hoàng Đức, học sinh THPT Nguyễn Thượng Hiền chia sẻ: “Học tiếng Anh từ lớp 3, nhưng quả thật giờ tiếng Anh của mình vẫn rất tệ. Điểm trên lớp thì ổn, nhưng mình vừa đi thi thử IELTS và chỉ đạt 3.0. Giờ biết thông tin IELTS 6.5 không những được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh mà còn được tuyển thẳng nhiều trường đại học nên mình rất tiếc.”

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và luyện thi IELTS tại TP.HCM, WESET English Center (tiền thân là IELTS Sang Nguyen) được nhiều học viên tin tưởng và giới thiệu đến bạn bè, người thân.

3 lợi thế lớn nhất khi học viên học IELTS tại WESET đó là: Cam kết đầu ra, đội ngũ giáo viên chất lượng và sỉ số lớp học ít.

CƠ HỘI ĐƯỢC TUYỂN THẲNG ĐẠI HỌC NẾU CÓ IELTS 6.5+

Cam kết đầu ra

Sau 5 năm hoạt động, WESET đã đưa ra một lộ trình đạt IELTS 6.5+ cho học viên, dù mất gốc tiếng Anh. Nhờ 2 phương pháp: Tối giản hóa (Đặc biệt hiệu quả với bài thi Reading) và Lớp học tương tác 2 chiều giúp học viên tiếp thu tốt trong quá trình học, tiến bộ cả 4 kỹ năng sau mỗi khóa. Do đó, các khóa học tại WESET luôn được công bố đầu ra rõ ràng từ đầu cho học viên.

Giáo viên chất lượng

WESET quan niệm: Một quyển sách hay không bằng một người thầy giỏi. Do đó, trong việc tuyển chọn giáo viên, WESET đề ra 3 tiêu chí:

  1. Năng lực: Điểm IELTS trên 8.0, không band nào dưới 7.0. Tốt nghiệp các chuyên ngành về sư phạm tiếng Anh.
  2. Kinh nghiệm: Giảng dạy IELTS 2 năm trở lên.
  3. Thái độ: Yêu thích việc dạy tiếng Anh, vui vẻ, nhiệt tình với học viên. Sẵn sàng giải đáp thắc mắc đến khi học viên hiểu bài.

Sỉ số lớp dưới 12 học viên

Số lượng học viên mỗi lớp ít là một lợi thế của WESET so với nhiều trung tâm Anh ngữ khác. Giáo viên có thể theo dõi tiến độ của từng học viên, kịp thời bổ sung kiến thức, bài tập cho học viên còn yếu. Hơn hết, học viên cũng dễ dàng trao đổi với giáo viên hơn.

Lịch khai giảng tháng 5 này tại WESET: http://bit.ly/2Xuw80Q

ĐĂNG KÝ XÂY DỰNG LỘ TRÌNH MIỄN PHÍ

– Cam kết IELTS đầu ra 6.5+ bằng văn bản

– Đội ngũ giáo viên có điểm IELTS trung bình từ 7.5, có chứng chỉ sư phạm/ TESOL/ CELTA

– Tư vấn và học thử miễn phí

Nhận combo quà và ưu đãi đến 3.000.000đ khi đăng ký khóa học (*)
Đăng ký nhận tin ngay hôm nay
BẠN CÓ MUỐN NHẬN NHỮNG BÀI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ?

Bạn sẽ là người đầu tiên nhận được những bài học và tài liệu học tiếng Anh miễn phí của WESET.

Chúng tôi cam kết sẽ không gửi những nội dung không quan trọng hoặc spam.

Đăng ký: