Từ 0 đến 7.5 IELTS: Câu chuyện truyền cảm hứng của học viên WESET – Phạm Trần Mỹ Vy

WESET vô cùng vui mừng khi được chứng kiến thành tích đáng ngưỡng mộ của bạn Phạm Trần Mỹ Vy đến từ trường THPT Trần Khai Nguyên. Bạn đã xuất sắc vượt qua được kỳ thi IELTS với số điểm là 7.5, trong đó cả kỹ năng nghe và đọc của bạn đều đạt ở mức 8.0. Đây không chỉ là một thành tích của riêng bạn mà còn là niềm vô cùng tự hào chung của toàn thể Trung tâm Anh ngữ WESET khi được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục ước mơ.

Mỹ Vy và quá trình vươn đến tấm bằng IELTS 7.5 cùng Trung tâm Anh ngữ WESET

Theo như Mỹ Vy chia sẻ, trong suốt quá trình bạn học tại WESET, bạn đã được sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của trung tâm. Đặc biệt thầy Nguyễn Hoàng là người đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình học và luyện đề. Còn về môi trường học tập tại WESET, Mỹ Vy chia sẻ rằng trung tâm luôn ưu tiên việc tương tác với học viên trong suốt quá trình học. Nhờ vậy mà Mỹ Vy có thể vừa học được kiến thức về nền tảng và vừa có thể rèn luyện được kỹ năng làm bài thực tế một cách hiệu quả và tự tin. 

WESET – Người bạn đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục ước mơ

Qua câu chuyện thành công của bạn Mỹ Vy thì đây chính là một nhân chứng sống cho việc khẳng định chất lượng đào tạo uy tín của Trung tâm Anh ngữ WESET. Chất lượng ở WESET không chỉ là về phương pháp giảng dạy mà còn là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học.

Nếu các bạn đang muốn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình trong tương lai thì hãy đến với Trung tâm Anh ngữ WESET của chúng tôi. WESET luôn cam kết sẽ luôn đồng hành và tạo điều kiện về môi trường học tập tốt nhất để bạn có thể cải thiện được kỹ năng tiếng Anh và chinh phục được ước mơ của bản thân trong tương lai.

ĐĂNG KÝ XÂY DỰNG LỘ TRÌNH MIỄN PHÍ

– Cam kết IELTS đầu ra 6.5+ bằng văn bản

– Đội ngũ giáo viên có điểm IELTS trung bình từ 7.5, có chứng chỉ sư phạm/ TESOL/ CELTA

– Tư vấn và học thử miễn phí

Nhận combo quà và ưu đãi đến 3.000.000đ khi đăng ký khóa học (*)
Đăng ký nhận tin ngay hôm nay
BẠN CÓ MUỐN NHẬN NHỮNG BÀI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ?

Bạn sẽ là người đầu tiên nhận được những bài học và tài liệu học tiếng Anh miễn phí của WESET.

Chúng tôi cam kết sẽ không gửi những nội dung không quan trọng hoặc spam.

Đăng ký: