“Một giáo viên giỏi là người không ngừng luyện tập và tìm hiểu, đúc kết ra phương pháp giảng dạy tốt nhất”

Là một giáo viên trẻ với tinh thần học hỏi cao, thầy Võ Đại Minh Huy đã có những chia sẻ rất bổ ích và gần gũi đến các bạn học viên của mình. Cùng WESET tìm hiểu xem thầy Minh Huy đã đúc kết được kinh nghiệm gì trong thời gian gắn bó với WESET nhé!

Profile Giáo viên – Checked!

Là một trong những giáo viên trẻ đang đồng hành cùng với WESET, chúng ta cùng điểm qua đôi nét về những thành tích cực kỳ uy tín mà thầy Huy đã tích lũy được qua thời gian học tập và giảng dạy nha! Bên cạnh thế mạnh vừa giỏi vừa trẻ, thầy còn được mọi người ở trung tâm biết đến là một giáo viên cực kỳ có tâm và nhiệt huyết trong các lớp học của mình.

– IELTS 8.0 Overall (Listening 8.5, Reading 9.0)

– Cử nhân Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

– 5 năm kinh nghiệm giảng dạy

Châm ngôn sự nghiệp của thầy Huy: “Người dám dạy phải là người không bao giờ ngừng học”

Sau nhiều gắn bó với công việc giảng dạy, hơn ai hết, thầy Huy luôn thấu hiểu những khó khăn mà các bạn học viên gặp phải trong quá trình học tập. Để làm được điều đó, thầy đã trở thành một người bạn đồng hành cùng các bạn học viên, vừa dạy vừa học cùng các bạn. Thầy nhận thấy rằng bản thân thầy cũng phải không ngừng học hỏi, tìm kiếm phương pháp học tập và giảng dạy mới đang phổ biến.

Là một giáo viên đảm nhiệm lớp IELTS, việc cập nhật những thay đổi mới trong nội dung bài thi là vô cùng quan trọng. Nhờ đó, thầy có thể kịp thời chuẩn bị cho học viên kiến thức, kỹ năng và chiến lược mới nhất để đạt được mức điểm mong muốn qua kỳ thi IELTS.

Là người bạn đồng hành cùng học viên

Thầy Huy không chỉ là người giáo viên cung cấp kiến thức mà thầy còn như một người bạn đồng hành cùng các học viên trong quá trình học tập và ôn luyện tiếng Anh. Trong thời gian giảng dạy tại WESET, thầy luôn nhiệt huyết, tận tụy với công việc, mang năng lượng và niềm đam mê Anh ngữ của mình biến thành nguồn cảm hứng học tập cho học viên của thầy.

Thầy Minh Huy cũng có chia sẻ thêm rằng: “Một giáo viên giỏi là người không ngừng luyện tập và tìm hiểu, đúc kết ra phương pháp giảng dạy tốt nhất”. Để có thể đem đến cho học viên những bài học chất lượng, người giáo viên cũng phải thường xuyên luyện tập và nghiên cứu để có thể làm mới cách thức giảng dạy của mình. Từ đó, giúp cho học viên tiến bộ từng ngày, tiếp thu kiến thức nhanh chóng hơn, nhớ lâu hơn, đồng thời đạt được kết quả học tập tốt nhất có thể.

Lời kết

Thầy mong muốn rằng các bạn trẻ sẽ giữ vững tinh thần ham học, không ngừng nỗ lực, từng bước chinh phục và không ngại đương đầu với những thách thức sẽ gặp phải trên hành trình học tập này.

Chân thành cảm ơn thầy Võ Đại Minh Huy đã chọn WESET là một cột mốc trên sự nghiệp giảng dạy của mình. WESET chúc thầy tràn đầy nhiệt huyết, có thật nhiều sức khỏe và sẽ luôn truyền nguồn cảm hứng đến với nhiều bạn học viên hơn nữa. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một người thầy – một người bạn đồng hành trên chặng đường chinh phục tiếng Anh thì hãy liên hệ ngay cho WESET để đăng ký học lớp IELTS của thầy Huy nhé!

ĐĂNG KÝ XÂY DỰNG LỘ TRÌNH MIỄN PHÍ

– Cam kết IELTS đầu ra 6.5+ bằng văn bản

– Đội ngũ giáo viên có điểm IELTS trung bình từ 7.5, có chứng chỉ sư phạm/ TESOL/ CELTA

– Tư vấn và học thử miễn phí

Nhận combo quà và ưu đãi đến 3.000.000đ khi đăng ký khóa học (*)
Đăng ký nhận tin ngay hôm nay
BẠN CÓ MUỐN NHẬN NHỮNG BÀI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ?

Bạn sẽ là người đầu tiên nhận được những bài học và tài liệu học tiếng Anh miễn phí của WESET.

Chúng tôi cam kết sẽ không gửi những nội dung không quan trọng hoặc spam.

Đăng ký: