Danh sách 149 trường THPT diện ưu tiên xét tuyển (ĐHQG-HCM)

Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG-HCM) đã công bố danh sách 149 trường THPT trên toàn quốc thuộc diện Ưu tiên xét tuyển thẳng thí sinh giỏi, tài năng của các trường THPT; Ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi của các trường THPT trên cả nước vào các trường thành viên của Đại học này.

Từ ngày 15-5 đến 15-6, thí sinh thuộc 149 trường THPT được ưu tiên xét tuyển vào các ngành/nhóm ngành của các trường Đại học thành viên và khoa trực thuộc ĐHQG TP.HCM.

Trong danh sách này có 8 trường THPT thuộc các đại học, trường ĐH; 75 trường THPT chuyên thuộc các tỉnh, TP và 66 trường THPT theo tiêu chí của ĐHQG TP HCM. Cụ thể:

Chỉ tiêu tối đa của phương thức này là 20% tổng chỉ tiêu của ngành/nhóm ngành.

Ở phương thức này, thí sinh sẽ không bị giới hạn số nguyện vọng đăng ký và không giới hạn số đơn vị, nhưng có phân biệt thứ tự nguyện vọng.

Thí sinh truy cập trang thông tin điện tử của ĐHQG TP.HCM tại đây để đăng ký hồ sơ trực tuyến, sau đó gửi hồ sơ xét tuyển trực tiếp về trường đại học thành viên, khoa và phân hiệu trực thuộc ĐHQG TP HCM.

ĐHQG TP HCM sẽ thực hiện lọc ảo, xét tuyển và dự kiến công bố kết quả trúng tuyển trước ngày 22- 6- 2023 (trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023).

Xem thêm chi tiết tại trang

ĐĂNG KÝ XÂY DỰNG LỘ TRÌNH MIỄN PHÍ

– Cam kết IELTS đầu ra 6.5+ bằng văn bản

– Đội ngũ giáo viên có điểm IELTS trung bình từ 7.5, có chứng chỉ sư phạm/ TESOL/ CELTA

– Tư vấn và học thử miễn phí

Nhận combo quà và ưu đãi đến 3.000.000đ khi đăng ký khóa học (*)
Đăng ký nhận tin ngay hôm nay
BẠN CÓ MUỐN NHẬN NHỮNG BÀI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ?

Bạn sẽ là người đầu tiên nhận được những bài học và tài liệu học tiếng Anh miễn phí của WESET.

Chúng tôi cam kết sẽ không gửi những nội dung không quan trọng hoặc spam.

Đăng ký: