[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (FULL-TIME/ PART-TIME)
- HRM
- Tuyển dụng
- 21/01/2025
MỤC LỤC
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng (30%)
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: khảo sát mức độ hài lòng của học viên,…
- Theo dõi, hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại WESET.
- Tiếp nhận và Hỗ trợ xử lý thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của học viên/ khách hàng
- Hỗ trợ phản hồi thông tin trên các fanpage của WESET (khi cần)
- Tư vấn (70%):
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu các chương trình học đến khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn data công ty cung cấp;
- Hỗ trợ khách hàng sắp xếp lịch hẹn tư vấn/test Tiếng Anh tại trung tâm
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Đã tốt nghiệp tại các trường ĐH/CĐ có thể làm ca xoay
- Có tư duy và khả năng giao tiếp tốt;
- Yêu thích công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng;
- Không đang làm việc cho doanh nghiệp nào khác;
- Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển cá nhân
III. QUYỀN LỢI
- LCB (Full-time): 6.500.000 VND + thưởng KPI + hoa hồng => Thu nhập up to 12M++
- LCB (Part-time): 2.500.000 VND + thưởng KPI + hoa hồng
- Thưởng cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc theo Tháng, và Quý
- Được training kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc linh động, đăng ký theo lịch cá nhân
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;
IV. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc:
– Full-time: 44h/tuần, xoay ca
+ Ca A: 08h00 – 17h00
+ Ca B: 12h00 – 21h00
– Part-time: 25h/tuần, đăng ký ca linh động - Địa điểm làm việc: 149 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, HCMC
V. ỨNG TUYỂN
– CV ứng tuyển gửi về địa chỉ: hr@weset.edu.vn
Tiêu đề: [Họ và Tên] – Ứng tuyển [Vị trí]
Phòng Nhân sự sẽ liên hệ những CV phù hợp để tiến hành phỏng vấn.
HRM
Bài viết mới nhất